Bước Ra Ngoài Vùng WAHM!

 









Thông thường, trên các bảng tin, bạn sẽ thấy một số đại diện từ cùng một công ty, khiến tất cả các đại diện khó đạt đủ doanh số bán hàng. Chúng tôi cũng đã thấy các vấn đề trong đó một số đại diện thống trị một số bảng nhất định hoặc thậm chí đi xa đến mức đánh cắp khách hàng tiềm năng và tân binh. Mặc dù không có câu trả lời thực sự dễ dàng cho vấn đề này, nhưng có một số điều bạn có thể làm để đạt được phần doanh thu hợp lý.


Nhưng chờ đã, nếu có ít nhất 2 hoặc 3 đại diện khác từ cùng một công ty trên tất cả các bảng tin wahm hàng đầu mà bạn truy cập, làm thế nào để bạn đạt được tất cả doanh số bán hàng có thể?


Rất dễ dàng - truy cập ít nhất MỘT bảng tin không liên quan đến cộng đồng wahm. Tin hay không thì tùy, CÓ những bảng tin của chúng tôi ở đó không liên quan gì đến kinh doanh! Chúng tôi không nói rằng bạn không nên là thành viên của cộng đồng wahm, bởi vì điều này quan trọng đối với sự phát triển của bạn với tư cách là một nữ doanh nhân và KHÔNG mang lại lợi ích lớn cho bạn. Tuy nhiên, việc quảng cáo cho những người khác trong lĩnh vực kinh doanh sẽ không tạo ra nhiều doanh thu nhất cho bạn. Điều sẽ tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn là trở thành thành viên tích cực của một cộng đồng chứa đầy khách hàng tiềm năng của bạn mà không có đối thủ cạnh tranh.


Tìm các cộng đồng khác bên ngoài cộng đồng wahm không khó như bạn nghĩ. Có rất nhiều loại nhóm, bảng tin và trang web khác mà bạn và khách hàng tương lai của bạn có thể quan tâm. Hãy dành một phút để thực hiện một số thao tác lướt web không liên quan đến công việc và xem những gì bạn nghĩ ra.


 https://groups.google.com/g/fast-x-vn-hd-free/c/DCbpMbkzHmE


 https://groups.google.com/g/face-off-6-full-hd-vn/c/g0zsKHp7jWA


 https://groups.google.com/g/guardians-of-the-galaxy-vn-free-stream/c/54Vg-DIz12Y


 https://groups.google.com/g/chuyn-xm-tui-vn-mien-phi/c/wawrzlgdPCI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Doanh Nghiệp Nhỏ Học Cách 'Twitter this' và 'Utterz That'

Mẹo Kiếm Tiền Trực Tuyến - Facebook Social Media Mania

Tại Sao Không Nhiều Chính Trị Gia Trở Thành Chính Khách?