Doanh Nghiệp Nhỏ Học Cách 'Twitter this' và 'Utterz That'

 


Gần đây, tôi ngày càng tìm hiểu nhiều hơn về mạng xã hội và cách làm cho nó hoạt động cho doanh nghiệp của bạn. Một số trang web thú vị và phổ biến hơn được sử dụng trong thị trường truyền thông xã hội bao gồm Twitter và Utterz. Hai người này đã thu hút sự chú ý từ Facebook & Myspace gần đây. Twitter cho phép bạn tweet và Utterz cho phép bạn trở thành "bầy đàn". Cả hai tính năng này đều cho phép bạn giữ mối quan hệ liên lạc thường xuyên với khách hàng hoặc bạn bè của mình.


Twitter đã trở thành một chứng nghiện mới đối với nhiều người trên Internet. Công cụ nhỏ này cho phép bạn viết một tin nhắn dài 140 ký tự và nó có thể được viết từ điện thoại của bạn, trên Twitter hoặc sử dụng một công cụ như Twhirl. Một số người thậm chí còn sử dụng một ứng dụng trên Facebook để thông báo cho mọi người về lối sống của họ. Nhiều thông điệp có thể tầm thường, nhưng một số thậm chí còn mang tính triết học. Nhiều người kinh doanh trực tuyến sử dụng công cụ này để thông báo cho mọi người về vị trí của họ hoặc thậm chí về một chương trình đặc biệt mới có thể được cung cấp thông qua doanh nghiệp của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là theo dõi mọi người và xây dựng mối quan hệ với những người trong cộng đồng Twitter. Bạn phải lắng nghe và đưa ra phản hồi trước khi mọi người bắt đầu coi trọng bạn trong cộng đồng Twitter. Công cụ nhỏ này rất dễ sử dụng và với tư cách là chủ doanh nghiệp nhỏ, công cụ này có thể giúp bạn giữ liên lạc với những người hợp tác kinh doanh với bạn.


Công cụ có tên Utterz hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm và nó cho phép bạn sử dụng nhiều tính năng kỹ thuật số hơn như âm thanh, video hoặc thậm chí cả hình ảnh. Bạn có thể liên kết tài khoản Utterz với blog hoặc trang web của mình và nếu bạn nhìn thấy hoặc quay phim gì đó tại chỗ, bạn có thể cập nhật nó ngay lập tức. Đây là Twitter trên steroid về cơ bản. Bạn thực sự có thể liên kết video mà bạn tải lên từ điện thoại của mình với Utterz với YouTube mà không cần trực tuyến. Đây là một tính năng mới và khi sử dụng nó cho doanh nghiệp, nó chỉ đơn giản cho phép bạn giao tiếp ở dạng nâng cao hơn so với tin nhắn văn bản hoặc email.


Những công cụ nhỏ này sẽ vô ích nếu bạn không cống hiến cho cộng đồng mà bạn đang cố gắng tham gia. Twitter và Utterz là một cách khác để giao tiếp giống như blog, nhưng theo nhiều cách, nó giúp bạn nâng cao blog hoặc trang web của mình . Nếu bạn chưa từng xem xét hai công cụ trực tuyến này, chúng có thể là một công cụ hữu ích để nâng cao trải nghiệm của khách hàng với bạn hoặc bạn có thể biết thêm về những người xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Dành một chút thời gian trong ngày để trở nên xã hội hơn một chút qua Internet có thể hoặc không thể cải thiện công việc kinh doanh của bạn, nhưng nó sẽ giúp bạn phát triển thành một doanh nhân hoặc một cá nhân tốt hơn trong cộng đồng toàn cầu.


https://www.iknalsemikan.com/group/iknalsemikan-group/discussion/b8e22d1a-63d9-444d-be51-55022edbb6db


https://www.iknalsemikan.com/group/iknalsemikan-group/discussion/0498bf3c-1726-4f12-99b3-fed50f439f2f


https://www.iknalsemikan.com/group/iknalsemikan-group/discussion/d12647eb-cf9a-4279-8e37-08590a98f4f2


https://www.iknalsemikan.com/group/iknalsemikan-group/discussion/7f529872-f54d-4898-809f-6df090ace8ff


https://www.iknalsemikan.com/group/iknalsemikan-group/discussion/62a09f8a-59e0-4177-9380-de40d03551d7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo Kiếm Tiền Trực Tuyến - Facebook Social Media Mania

Tại Sao Không Nhiều Chính Trị Gia Trở Thành Chính Khách?