Sự Thật Về Thành Công Với Tiếp Thị Xã Hội
Có rất nhiều lời khuyên mâu thuẫn từ các chuyên gia tiếp thị Internet về cách thu lợi nhuận từ sự phổ biến của tiếp thị xã hội.
Tiếp thị xã hội là phát triển doanh nghiệp của bạn thông qua các trang web hướng đến người dùng như youtube, Facebook và digg (cộng thêm hàng trăm trang web khác).
Một số lời khuyên cho biết bạn nên tạo một số lượng lớn các danh tính người dùng khác nhau trên nhiều trang web và sau đó bắt đầu quảng cáo các trang web của riêng bạn để thu hút thêm lưu lượng truy cập.
Quan điểm thay thế là bạn nên chọn một hoặc hai trang web có liên quan một cách cẩn thận, xây dựng hồ sơ cá nhân trên chúng và đóng góp giá trị cho cộng đồng trước khi nghĩ đến việc tiếp thị bất kỳ thứ gì của riêng bạn.
Không còn nghi ngờ gì nữa, một trong hai phương pháp này có thể hiệu quả và có thể phương pháp đầu tiên sẽ hoạt động nhanh nhất.
Tuy nhiên, bỏ qua nguy cơ khiến bạn bị cấm bởi các trang web, có vẻ giống như việc tham gia 10 nhóm mạng lưới địa phương khác nhau như Phòng Thương mại hoặc BNI - và chạy vòng quanh tất cả họ chỉ để phát các mẫu đơn đặt hàng thay vì tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ bền chặt trong một hoặc hai.
Và, vì nhiều thành viên của các trang web xã hội phản đối mạnh mẽ việc tiếp thị hoặc bán hàng - điều đó giống như đến câu lạc bộ sức khỏe hoặc câu lạc bộ chơi gôn và mong đợi mọi người mua hàng của bạn.
Luật Bạn bè, từ Tâm lý thuyết phục của Kevin Hogan, nói rằng mọi người sẽ có nhiều khả năng làm theo yêu cầu của bạn hơn nếu họ tin rằng bạn thực sự quan tâm đến lợi ích của họ.
Điều này được cho là áp dụng nhiều hơn trong môi trường trực tuyến đang thay đổi nhanh chóng. Mọi người cảm thấy khó khăn hơn để biết nên tin ai nên họ đang tìm kiếm một người sẽ giúp đỡ họ hơn là bán hàng cho họ.
Lợi ích to lớn của phương pháp mới này là bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận với một lượng lớn các liên hệ trên khắp thế giới.
Chắc chắn rằng tiếp thị theo cách này sẽ ngày càng trở nên quan trọng nhưng nó vẫn còn hoàn toàn mới đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp.
Đây là một số chìa khóa để thành công với tiếp thị xã hội:
Xác định mục tiêu của bạn: Quyết định những gì bạn muốn, ví dụ: địa chỉ liên lạc hoặc thông tin.
Hãy chọn lọc: Tập trung vào mục tiêu của bạn, đừng để bị phân tâm.
Quản lý thời gian của bạn: Đặt lượng thời gian cụ thể hàng ngày cho nhiệm vụ này và không vượt qua nó.
Hãy cho đi trước khi mong nhận lại: Đóng góp cho cộng đồng.
Hãy nhất quán: Khi bạn đã chọn các trang web bạn muốn sử dụng, hãy truy cập chúng thường xuyên.
Tiếp thị xã hội là một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng vẫn còn trong những ngày đầu. Dành một ít thời gian để tìm hiểu cách nó có thể giúp bạn xây dựng doanh nghiệp của mình có thể rất bổ ích.
https://groups.google.com/g/khanzab-full-ultra-hd-vn/c/4Wa3myQRt_0
https://groups.google.com/g/fireheart-full-hd-stream-vietsub/c/oEat-UuXMP0
https://groups.google.com/g/face-off-6-the-ticket-of-destiny-vietsub-hd/c/rj_46WTQ0fE
https://groups.google.com/g/the-first-slam-dunk-vn-free-hd-4k/c/mYFYTpGYnIs
Nhận xét
Đăng nhận xét