Tại Sao Bạn Nên Có Bao Bì Tái Sử Dụng
Sự cạnh tranh ngày càng gia tăng giữa hàng ngàn thương hiệu chín muồi cũng như mới chớm nở đang tràn ngập thị trường. Thương hiệu của bạn đứng ở đâu trong số đó?
Những nỗ lực của bạn là gì để theo kịp sự cạnh tranh hiện đang và sẽ tiếp tục phát triển này, và nơi người tiêu dùng là vua có quyền quyết định tuyệt đối về vị thế của thương hiệu? Đây là nơi bao bì phù hợp để trả lời các câu hỏi của bạn và nói về việc tuân thủ các xu hướng mới nhất mà tốt hơn là tôi nên gọi là bao bì có thể tái sử dụng.
Với nhận thức ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc lựa chọn bao bì thân thiện với môi trường, ngành bao bì đã trải qua một sự thay đổi lớn với việc chuyển sang bao bì tái sử dụng. Giờ đây, các doanh nghiệp, cũ và mới, lớn và nhỏ đang xác định xu hướng này như một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh và tiếp thị của họ.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, có hàng trăm lợi ích của bao bì tái sử dụng làm tăng thêm giá trị của nó. Mặc dù nó có thể hơi phức tạp một chút, nhưng tôi đã cố gắng liệt kê một số lợi ích khiến bao bì thân thiện với môi trường trở nên nổi tiếng trên thị trường hiện nay:
Người tiêu dùng thích tái sử dụng: Mọi người đều cố gắng cắt giảm chi phí, mọi người đều cố gắng tối đa hóa lợi ích của họ trong việc sử dụng một sản phẩm và người tiêu dùng của bạn cũng vậy. Bạn cung cấp cho họ cơ hội sử dụng sản phẩm hoặc bao bì của nó nhiều lần và bạn leo lên một bậc cao hơn trên bảng hình ảnh thương hiệu. Victorinox, một công ty sản xuất dao từ Thụy Sĩ, đã nghiên cứu ý tưởng này và thiết kế bao bì hai chiều, với mặt sau được thiết kế để sử dụng như một chiếc thớt. Thiết kế này do cách tiếp cận tiếp thị sáng tạo của nó được coi là một trong những bao bì dao sáng tạo nhất.
Người tiêu dùng thích tái sử dụng: Mọi người đều cố gắng cắt giảm chi phí, mọi người đều cố gắng tối đa hóa lợi ích của họ trong việc sử dụng một sản phẩm và người tiêu dùng của bạn cũng vậy. Bạn cung cấp cho họ cơ hội sử dụng sản phẩm hoặc bao bì của nó nhiều lần và bạn leo lên một bậc cao hơn trên bảng hình ảnh thương hiệu. Victorinox, một công ty sản xuất dao từ Thụy Sĩ, đã nghiên cứu ý tưởng này và thiết kế bao bì hai chiều, với mặt sau được thiết kế để sử dụng như một chiếc thớt. Thiết kế này do cách tiếp cận tiếp thị sáng tạo của nó được coi là một trong những bao bì dao sáng tạo nhất.
Thân thiện với môi trường là thân thiện với người tiêu dùng: Người tiêu dùng ngày nay nhận thức rõ hơn về tính bền vững của môi trường và do đó đang chuyển sở thích của họ sang những cách sống thân thiện với môi trường. Một sản phẩm thân thiện với môi trường và một bao bì thân thiện với môi trường sẽ làm tăng thêm giá trị của sản phẩm và thương hiệu của bạn.
Một nam châm có hiệu quả cao: Bao bì là nhân viên bán hàng tại cửa hàng được đào tạo và cá nhân của bạn để thông báo và nhắc nhở người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn. Do đó, một bao bì có thể tái sử dụng do sở thích của người tiêu dùng lớn hơn sẽ có giá trị lớn hơn trên kệ và một thiết kế tuyệt vời được thêm vào điều này, làm cho sản phẩm của bạn trở thành thỏi nam châm tốt nhất và mạnh nhất với khả năng tạo ra nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ và hiệu quả.
Thuật lại giá trị thương hiệu của bạn: Giá trị thương hiệu được đánh giá theo cách nó thể hiện. Bao bì là người kể chuyện được yêu thích nhất của bạn được xem xét để xác định giá trị thương hiệu của bạn. Do đó, bao bì bền vững và có thể tái sử dụng được các thương hiệu ưa thích để nói lên giá trị của bạn về môi trường bền vững và lối sống lành mạnh. Nó cũng giống như bạn cho họ bền vững và họ sẽ để bạn bền vững.
Tóm lại, bao bì có thể tái sử dụng là một trong những chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu tốt nhất hiện nay khi người tiêu dùng nhận thức rõ hơn, ý thức hơn về môi trường và ý thức về sức khỏe hơn. Mặt khác, một thương hiệu tồn tại với sự tin tưởng và hỗ trợ của người tiêu dùng. Mối quan hệ khá đơn giản bạn thấy không? Bạn cung cấp cho họ những gì họ cần, và họ sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần. Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy suy nghĩ sáng tạo, thiết kế sáng tạo và sẵn sàng nắm bắt thị trường.
https://app.eventsframe.com/app/event/4869700926308352/
https://app.eventsframe.com/app/event/5347030874456064/
https://app.eventsframe.com/app/event/5104365926875136/
https://app.eventsframe.com/app/event/6299346557468672/
Nhận xét
Đăng nhận xét