Elders Scrolls Hướng Dẫn Lên Cấp Trực Tuyến: Nó Phức Tạp





 Vài năm trước, Facebook bắt đầu cho phép mọi người chọn "nó phức tạp" làm trạng thái mối quan hệ. Đối với rất nhiều người không phù hợp với một danh mục duy nhất. Elder Scrolls, MMO dựa trên sê-ri game nhập vai một người chơi dài tập, đã mang đến "Thật phức tạp" cho trò chơi. ESO không bằng lòng tạo ra một game MMO kiểu truyền thống lấy bối cảnh thế giới của họ. Thay vào đó, họ cố gắng đưa hệ thống chế tạo, chiến đấu và những thứ khác của mình vào MMO. Kết quả là hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên, với tính linh hoạt cao và khả năng tùy biến nhân vật chưa từng có. Kết quả là các hệ thống thông thường đơn giản mà người chơi MMO đã quen thuộc trong nhiều năm nay trở nên phức tạp.


Thông thường, khi chúng ta nói về việc lên cấp trong MMO, nó khá đơn giản - bạn chơi trò chơi, bạn kiếm được điểm xp từ việc đánh bại kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ, bạn lên cấp, bạn có thêm sức mạnh, bạn đánh bại nhiều kẻ thù hơn và hoàn thành, nhiều nhiệm vụ hơn, v.v., v.v. Và bất kỳ hướng dẫn lên cấp trực tuyến nào của Elder Scrolls nói với bạn rằng việc lên cấp hoạt động theo cách đó trong ESO sẽ là đúng và hoàn toàn sai.


Có, nhân vật của bạn lên cấp bằng cách tăng xp theo những cách thông thường và khi nhân vật của bạn lên cấp, họ sẽ nhận được điểm kỹ năng và một điểm chỉ số duy nhất mà bạn có thể sử dụng để khiến họ mạnh hơn. Tuy nhiên, còn rất nhiều điều nữa để lên cấp trong ESO. Chẳng hạn, một khi bạn sử dụng điểm kỹ năng để mua một kỹ năng, bạn không sử dụng điểm kỹ năng bổ sung để tăng cấp cho kỹ năng đó, mà bạn sử dụng nó. Khi được sử dụng, nó sẽ nhận được xp của riêng mình và tăng cấp theo thời gian--bạn càng sử dụng nhiều, nó càng mạnh. Bạn cũng không chỉ nhận được điểm kỹ năng thông qua việc lên cấp. Các mảnh pha lê nằm rải rác khắp thế giới Tamriel và mỗi khi bạn tìm thấy một mảnh, bạn sẽ nhận được một điểm kỹ năng (khuyến khích khám phá, có ai không?), bạn cũng có thể nhận được điểm kỹ năng từ việc đọc sách.


Vì vậy, mặc dù việc lên cấp nhân vật trong ESO khá đơn giản (chơi, nhận xp, lên cấp), nhưng nếu bạn muốn nhân vật của mình phát triển và nhận được các khả năng mới, bạn cần suy nghĩ nhiều hơn một chút về số lượng xp bạn có vào lúc này. Bạn cần xem các kỹ năng khác nhau của mình có bao nhiêu xp, nơi bạn có thể tìm thấy điểm kỹ năng bổ sung, kỹ năng nào bạn muốn sử dụng nhiều hơn để chúng lên cấp nhanh hơn, v.v.

Tất cả những gì đã nói, bạn có thể thấy tại sao chúng tôi nói việc lên cấp rất phức tạp.


Lên cấp thẳng--nếu bạn muốn nhân vật của mình tăng cấp nhanh nhất có thể, điều tốt nhất nên làm là chơi một mình và bám sát các dòng nhiệm vụ. Như mọi khi, kẻ thù cấp cao hơn sẽ cho nhiều xp hơn, giúp bạn lên cấp nhanh hơn, vì vậy nếu bạn có thể đối đầu với kẻ thù mạnh hơn và các nhiệm vụ, hãy tiếp tục.

Nâng cấp kỹ năng--cấp độ kỹ năng khi bạn sử dụng chúng. Theo dõi xp kỹ năng của bạn và tận dụng tối đa các kỹ năng bạn muốn thấy tăng cấp nhiều nhất. Các kỹ năng ESO không có thời gian hồi chiêu, vì vậy bạn sử dụng chúng nhanh nhất có thể khi nhấn nút. Chiến thuật của bạn dựa trên sự kết hợp của những kỹ năng nào, hoạt động tốt nhất hiện tại và những kỹ năng nào bạn muốn có được trong tương lai.


Điểm kỹ năng--hầu hết các hướng dẫn thăng cấp trực tuyến của Elder Scrolls có thời lượng đầy đủ sẽ bao gồm hướng dẫn về số điểm kỹ năng bạn muốn đạt được ở mỗi cấp độ. Tuy nhiên, bạn cần tự quyết định xem mình muốn có cả đống kỹ năng ở cấp độ vừa phải hay chỉ một vài kỹ năng ở cấp độ cao. Bạn chỉ có thể sử dụng rất nhiều kỹ năng cùng một lúc, vì vậy một khi bạn thu thập được nhiều điểm kỹ năng hơn số lượng bạn có trên thanh nóng của mình, một số kỹ năng sẽ không được sử dụng trong một khoảng thời gian. Mặt khác, chỉ nhận được một vài kỹ năng có nghĩa là bạn sẽ tăng cấp tất cả các kỹ năng của mình tương đối nhanh, nhưng bạn lại mất đi sự linh hoạt trong các tùy chọn kỹ năng của mình.


Chế tạo--chế tạo là một phương pháp không liên quan đến cấp độ hoặc kỹ năng để tăng cấp độ sức mạnh cho nhân vật của bạn. Kỹ năng chế tạo cho phép bạn tạo ra trang bị mang lại cho bạn phần thưởng trong chiến đấu. Chế tạo và trao đổi với những người chơi khác để có được tất cả các loại thiết bị tốt nhất. Thời gian dành cho chế tạo là thời gian bạn không dành để tăng cấp trực tiếp, vì vậy bạn cần quyết định đánh đổi phần thưởng dựa trên thiết bị có xứng đáng với tốc độ lên cấp chậm hơn không. Đồng thời, tìm kiếm nguyên liệu chế tạo cũng là một cách tuyệt vời để tìm Mảnh pha lê và sách để kiếm thêm điểm kỹ năng.


Và điều đó hoàn thành hướng dẫn san lấp mặt bằng trực tuyến Elder Scrolls nhỏ của chúng tôi. Ngắn và ngọt ngào, nhưng nó bao gồm những điều cơ bản. Chia sẻ đề xuất của bạn để tăng cấp trong ESO trong các nhận xét.


ESO khá đơn giản (chơi, nhận xp, lên cấp), nếu bạn muốn nhân vật của mình phát triển và nhận được các khả năng mới, bạn cần suy nghĩ nhiều hơn một chút về số lượng xp hiện tại của mình. Bạn cần xem các kỹ năng khác nhau của mình có bao nhiêu xp, nơi bạn có thể tìm thấy điểm kỹ năng bổ sung, kỹ năng nào bạn muốn sử dụng nhiều hơn để chúng lên cấp nhanh hơn, v.v. Hướng dẫn nâng cấp ESO cung cấp thêm điểm kỹ năng.


https://www.lunafit.com/group/luna-group/discussion/8c79ab01-705d-443a-a75d-788ee29252e7


https://www.lunafit.com/group/luna-group/discussion/d6e6c82e-abc0-45b6-811e-781e52fba412


https://www.lunafit.com/group/luna-group/discussion/774e5e97-4f22-4454-ba55-d01e99a79006


https://www.lunafit.com/group/luna-group/discussion/ae5cd768-b2df-4fdb-b95a-8aaa7c1673ab


https://www.lunafit.com/group/luna-group/discussion/d886a1c4-1b94-401f-b03b-6e547de2f1a9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Doanh Nghiệp Nhỏ Học Cách 'Twitter this' và 'Utterz That'

Mẹo Kiếm Tiền Trực Tuyến - Facebook Social Media Mania

Bước Ra Ngoài Vùng WAHM!